mẫu order nhà hàng, quán cafe...

Order là một trong những ấn phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, việc in ấn order, lựa chọn kích thước là rất quan trọng, vì thế In Toàn Thắng xin giới thiệu một số mẫu order sau:




in order, mẫu order

Ms. Như Thùy -  0973 002 398


Bạn nên xoay cuốn order trên tay khi cầm vào chiều nào bạn thoải mái nhất thì bạn sử dụng nó và tùy theo nhu cầu của mỗi nhà hàng, khách sạn hay shop mà kích cỡ khác nhau.



Thông thường order có hai đến ba liên in trên nền giấy carbon có 3 màu chủ đạo: trắng, hồng, vàng.

 
Order có nhiều mẫu, nhưng tựu chung lại mẫu order nào cũng cần logo nhà hàng, tên quán, địa chỉ, tên nhân viên, số bàn và dạnh mục món để trống.

Những nhà hàng nào có số lượng món nhiều, đa dạng thì cuốn order kích cỡ thường dài và số dòng trong danh mục khách gọi càng nhiều, ngược lại những quán café nhỏ, quán cơm văn phong, order thường ngắn, khổ hẹp để tiện cho việc theo dõi và gọi món.

Order đa dạng là vậy, nhưng việc cung cấp và in ấn order trên thị trường hiện nay vẫn chủ yếu dựa vào số lượng và kích cỡ để lên được giá thành.

In Toàn Thắng với bước đột phá mới, kêu gọi nhiều khách hàng cũng đặt in 1 sản phẩm để giá rẻ đi, để chúng tôi phục vụ tốt hơn, chất lượng lại nổi bật hơn. 

Hãy đăng ký thành khách hàng thân thiết và đặt chỗ in trước để giá luôn được rẻ nhất. Hãy trở thành người khách hàng thông minh và biết kiên nhẫn, cơ hội mua hàng giá rẻ đang ở trong tầm tay của bạn.

Vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM THIẾT KẾ IN ẤN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 195A, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS: Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
ĐT: 04 6653 8985 - Hotline: 0973 002 398
Email: intoanthanghn@gmail.com