Những logo có thông điệp “bí mật”

Thiết kế logo tất nhiên không dễ chút nào. Khi thiết kế 1 logo bạn phải tránh xa những ý tưởng lộn xộn, phải tập trung để nó thành những hình tượng đơn giản. Những nhà thiết kế thực sự thông minh, họ sáng tạo ra những tác phẩm ấn chứa nhiều ý nghĩa.

Bài viết này sưu tập 12 logo chứa những thông điệp của sản phẩm, một số logo bạn đã biết, tuy nhiên có khi bạn lại bỏ qua những thông điệp được che giấu.
Amazone






Amazon logo là một thiết kế đơn giản, mũi tên màu cam giống nhu một nụ cười, nhưng hay để ý nó bắt đầu từ A tới Z. Điều này chỉ ra rằng Amazon bán mọi thứ từ A tới Z, nụ cười trên mặt khách hàng khi họ mua sản phẩm từ trang web này


Baskin Robbins





Baskin Robbins logo nhìn có vẻ chỉ là chữ BR, nhưng bạn cũng thấy số 31. Số 31 màu tím chính là câu slogan của hãng này “31 Flavors”


Chick-fil-a





Chick-fil-a logo có hình ảnh chú gà ở chữ C, nó không “bí mật” lắm, nhưng đơn giản và thông minh


F1





F1 logo đã quá quen thuộc để nhận ra. Số 1 được tạo bởi khoảng không gian giữa những nét biểu hiện sự di chuyển và chữ F


FedEx





Thoạt nhìn có vẻ như là 1 loại text logo, nhưngn nếu bạn dành vài giây nhìn vào giữa chữ E và X bạn sẽ thấy 1 mũi tên, biểu hiện cho tốc độ và chính xác của một công ty chuyển phát như Fedex


Milwaukee Brewers





Nhìn vào Milwaukee Brewers logo bạn dễ nhận ra một cái găng tay chụp bóng chày. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận ra chữ M và B, chữ viết tắt của đội.

Museum of London





The Museum of London logo là một thiết kế theo xu hướng hiện đại. Đồng thời nó cũng thể hiện khu vực địa lý của thành phố London


NBC






NBC logo có hình ảnh một chú công đang nhìn về phía bên phải. Điều này cũng thể hiện phương châm của NBC là luôn nhìn về phía trước, không nhìn lại.

Northwest Airlines





Northwest Airlines logo cũng là một logo đơn giản, tuy nhiên biểu tượng bên trái thể hiện sự sáng tạo của người thiết kế. Bạn có thể nhận ra chữ N và chữ W, viết tắt của Nortwest

Piano Forest